Khi bước vào ngôi nhà tý hon này, bạn sẽ không thể tin rằng nó chỉ có vỏn vẹn 18m². Trái với một vẻ bề ngoài không mấy nổi bật, nội thất bên trong lại vô cùng sang trọng và hiện đại. Hơn thế nữa, khi được tận mắt nhìn thấy cách thiết kế nội thất bên trong, bạn sẽ không thể không thốt lên hai từ “hoàn hảo”.

Ngôi nhà di nhỏ nhắn và ấm cúng không chỉ đẹp, đa di năng mà còn có khả năng di chuyển dễ dàng từ nơi này sang nơi khác. Nếu bạn là người thích phiêu lưu mạo hiểm, đang làm việc tại nhà và yêu thích dịch chuyển, ngôi nhà di động như thế này sẽ cực kỳ lý tưởng cho bạn và gia đình.

Từ phòng khách có thể ngắm nhìn thiên nhiên bằng khung cửa kính trắng thật thoải mái và thư thái.

Bàn ăn có thể gấp ra gấp vào rất gọn gàng và tiết kiệm diện tích.
Bếp được làm từ việc tận dụng mui xe. Mọi thứ trong căn bếp này đều được sắp xếp, bày trí rất gọn gàng, đẹp mắt. Tủ bếp để sát trên trần nhà giúp tiết kiệm khá nhiều không gian phía dưới. Những vị trí cao dành cho các chai, lọ gia vị ít khi dùng đến
Giường ngủ được tạo từ căn gác nhỏ ngay phía trên của không gian phòng tắm.
Ga giường trắng kết hợp với gối tựa cam và những bóng đèn nhỏ tạo nên sự ấm cúng và giúp phòng ngủ sáng rộng hơn.
Để tận dụng diện tích, các phòng chức năng được phân chia bằng cửa trượt. Chủ nhân ngôi nhà cũng chủ động sử dụng nột thất màu trắng và gỗ tạo không gian thoáng và rộng hơn cho căn phòng.
Bồn tắm cũng được thiết kế đơn giản, tiết kiệm tối đa diện tích. 
Thử tưởng tượng, mỗi tối được ngắm bầu trời, sao đêm qua khung cửa này thì tuyệt vời biết bao.
 Nếu bạn là người ưa dịch chuyển, thích phượt khám phá những vùng đất mới, ngôi nhà nhỏ này hoàn toàn phù hợp với bạn. Chắc chắn, bạn sẽ thật hạnh phúc khi được chu du cùng những người thân yêu với căn nhà di động siêu đẹp và đa di năng như thế này.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here