Những mẫu nhà cấp 4 cực đẹp dưới đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một cái nhìn đầy mới lạ về một thiết kế không chỉ rẻ mà còn đẹp và hiện đại.

Nhà cấp 4 luôn là mẫu nhà được ưa chuộng tại Việt Nam chúng ta. Không chỉ ở nông thôn mà ở phố cũng đang xuất hiện rất nhiều mẫu nhà cấp 4 rất hiện đại. Trong vài năm trở lại đây, mẫu nhà cấp 4 đang là xu hướng đang là xu hướng được nhiều gia đình nông thôn và thành thị hướng đến. Không chỉ đa dạng về mẫu mã và chi phí xây dựng, mẫu nhà cấp 4 còn chiếm được cảm tình của nhiều người bởi lối kiến trúc đơn giản, có thể biến tấu trong từng thiết kế và chi phí đầu tư. Với nhu cầu, cũng như sự ưu ái cho kiểu thiết kế này của mọi người, http://www.gocnoithat.com/ xin giới thiệu đến quý bạn đọc những mẫu nhà cấp 4 đẹp trong những năm gần đây.

Phần lớn những mẫu nhà cấp 4 nhỏ đẹp 200 triệu đến 300 triệu thiết kế có 2 phòng ngủ. Tuy nhiên, tùy theo nhu cầu sử dụng hay diện tích đất sở hữu của các bạn rộng dài thì có thể bố trí thêm 1 phòng ngủ nữa là điều hoàn toàn có thể.

 

Đây là một trong các mẫu nhà cấp 4 mái thái lợp ngói đẹp nhất, http://www.gocnoithat.com/ muốn giới thiệu đến cho bạn. Nhìn phối cảnh căn nhà từ bên ngoài có lẽ sẽ không ít người thích ngay từ cái nhìn đầu. Với diện tích lô đất khá rộng nên chủ nhà đã bố trí được 02 đến 03 phòng ngủ, 01 phòng vệ sinh, 01 phòng bếp, ăn và phòng khách. Tất cả các phòng được bố trí hợp lý, đi lại rất dễ dàng, đó chính là ý tưởng của gia đình.

Ngôi nhà được thiết kế với những đường nét chắc chắn. Cho dù nhìn ở góc nào thì căn nhà vẫn toát lên được vẻ hiện đại và sang trọng của nó.

Bởi căn nhà này được thiết kế thêm rất nhiều cửa sổ xung quanh, cửa sổ sử dụng loại kính cường lực rất bền giúp không gian trong nhà luôn có ánh sáng tự nhiên. Đây là giải pháp vừa tiết kiệm được chi phí tiền điện lại phù hợp với những gia đình có mong muốn một không gian sống hòa hợp với thiên nhiên.

Căn nhà được thiết kế đơn giản nhưng rất khoa học và đẹp với kiến trúc độc đáo. Mẫu thiết kế nhà này phù hợp, đặc biệt dành riêng cho gia đình có quỹ đất hẹp tại thành phố.

Căn nhà này hội tụ đầy đủ các yếu tố cần thiết trong một mẫu nhà hiện đại như: thiết kế theo mẫu mới giàu tính thẩm mỹ, công năng linh hoạt đầy đủ và đầy tiện nghi.

Công trình này hội tụ đầy đủ các yếu tố cần có như: thẩm mỹ cao, công năng linh hoạt đầy đủ…Mẫu nhà này được thiết kế với kiến trúc hình khối tạo nên một ngôi nhà hài hòa cân đối với khu đất hẹp của gia đình. Tại góc view này, có thể thấy đây là mẫu nhà được thiết kế vuông vắn. Khoảng không gian bao quanh rộng tạo thành một không gian nghỉ ngơi, ngắm cảnh cùng với không gian vui chơi như : sân vườn, sân chơi trẻ em, ăn uống tiệc ngoài trời. Có thể nói đây là mẫu nhà tuyệt vời với nhiều công năng, nó không những dùng cho cuộc sống sinh hoạt bình thường mà còn đáp ứng tốt nhu cầu sum họp gia đình, bạn bè vào những dịp cuối tuần, những ngày lễ tết.

Đây là mẫu nhà cấp 4 đẹp diện tích 100m2 được thiết kế thêm gác lửng hiện đại. Gác lửng sẽ cho gia đình thêm không gian yên tĩnh để học tập cũng như làm việc hiệu quả hơn. Mẫu nhà này thích hợp cho gia đình ở khu vực đất hẹp ở phố. Mẫu thiết kế này được đánh giá rất cao về độ thẩm mỹ, đặc biệt ở phần mái và tường nhà.

Với những thiết kế nhà cấp 4 trên đây, http://www.gocnoithat.com/ hi vọng có thể giúp bạn có những gơi ý thú vị cho việc thiết kế cho mình căn nhà tuyệt nhất cho mình. Hãy Like và Chia sẻ cùng bạn bè để nhận những góp ý hữu ích nhé.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here