Thiết kế phòng ngủ ấm áp để đón đông về

0
1106

Nếu bạn có ý định thiết kế phòng ngủ, thì có rất nhiều thiết kế mà bạn có thể sử dụng. Tham khảo những mẫu phòng ngủ sau để ứng dụng trong ngôi nhà thân yêu.

Một phòng ngủ cảm giác ấm áp, thoải mái thực sự sẽ khiến bạn có giấc ngủ sâu, êm ái và sức khỏe tuyệt vời.

phong-ngu-am-ap-đon-dong1

Phòng ngủ với những gam màu hòa quyện tạo nên một ấn tượng nhẹ nhàng. Mọi thứ trong phòng ngủ này đều trông đơn giản với màu sắc trung tính. Trần và sàn đều là gỗ, cộng thêm tấm thảm màu đỏ đậm mang đến sự ấm áp cho không gian. Phòng ngủ được lấy ánh sáng tự nhiên từ cánh cửa kính thông với ban công.

phong-ngu-am-ap-đon-dong2

Những màu sắc đơng giản càng làm tôn nên nét sang trọng của căn phòng ngủ, không chỉ bởi họa tiết và kết cấu được sử dụng, mà còn bởi không gian trông rất tuyệt vời. Chủ nhà đã khéo léo tạo điểm nhấn tạo nên sự ấm áp của phòng ngủ này bằng bộ ghế ngồi lông xù trắng dưới cuối giường.

phong-ngu-am-ap-đon-dong3

 Sự kết hợp các màu sắc trung tính của phòng ngủ mang lại vẻ nhã nhặn tinh tế cho căn phòng. Tủ kệ màu gỗ chính là điểm nhấn tạo sự ấm áp hơn cho căn phòng này.

phong-ngu-am-ap-đon-dong4

Một phòng ngủ đơn giản, nhưng những bức tranh treo tường lại biến nó thành một không gian nghệ thuật và sáng tạo hơn rất nhiều.

phong-ngu-am-ap-đon-dong5

Phòng ngủ ấm áp hơn nhờ sử dụng gỗ màu đỏ cho giường và tủ. Điều này mang lại cảm giác của những vùng nhiệt đới, nhờ vậy phòng ngủ trông rực rỡ và lộng lẫy hơn.

phong-ngu-am-ap-đon-dong7

Những bức tường gạch thô và vải họa tiết kẻ ô đã mang lại cảm giác cổ điển cho căn phòng. Ánh sáng ấm áp từ đèn thắp sáng cộng với màu sắc bắt mắt của nội thất bằng gỗ khiến căn phòng ấm cúng hơn rất nhiều.

phong-ngu-am-ap-đon-dong8

Gam màu xám luôn mang lại cảm giác sang trọng giống như những gì bạn có thể thấy trong phòng ngủ này. Chủ nhà đã sử dụng những sắc thái khác nhau của màu xám, nhưng khi bạn nhìn từ ngoài vào, bạn sẽ thấy vẻ đẹp này lại trở nên rất tự nhiên.

phong-ngu-am-ap-đon-dong9

Phòng ngủ có view nhìn tuyệt đẹp hướng ra hồ bơi ngoài sân. Phòng ngủ tạo cảm giác thoải mái và ấm áp vì chăn và nệm đều rất mềm mại cũng như tấm thảm với thiết kế đơn giản nhưng đẹp mắt. Chiếc ghế băng và những chiếc gối tựa lưng với màu vàng đậm chính là điểm nhấn bắt mắt cho phòng ngủ màu trầm này.

phong-ngu-am-ap-đon-dong10

Nếu bạn yêu màu xanh dương, thì ý tưởng này chính là ý tưởng dành cho bạn. Sử dụng màu xanh dương với nội thất gỗ thực sự là cách kết hợp không thể hoàn hảo hơn. Phông nền màu xanh trang trí tường cũng thực sự ăn khớp với tone màu chăn nệm ở giường tạo ra một phòng ngủ ấm áp hơn bao giờ hết.

phong-ngu-am-ap-đon-dong11

Phòng ngủ kết hợp với không gian ngoài trời, nghĩa là bạn có thể cảm nhận được sự tươi mới của khu vườn khi bước ra khỏi phòng ngủ. Phòng ngủ đơn giản nhưng tổng thể lại rất hấp dẫn.

phong-ngu-am-ap-đon-dong12

Điều thú vị nhất trong phòng ngủ này chính là những họa tiết trên gối tựa lưng cũng như tấm thảm mềm mại. Mọi thứ đều trông rất hài hòa khi pha trộn với nhau, thậm chí là trên một phông nền màu xám.

phong-ngu-am-ap-đon-dong13

Một phòng ngủ vô cùng thoải mái với nệm và rất nhiều gối tựa lưng màu trắng. Một số họa tiết đỏ và nâu giúp căn phòng ấm và nóng hơn khi đông về.

phong-ngu-am-ap-đon-dong14

Bức tranh sơn dầu treo tường sẽ ngay lập tức thu hút sự chú ý của bạn khi bước vào phòng ngủ này. Ánh sáng tự nhiên luôn ngập tràn không gian nhờ những ô cửa sổ kính.

Thiết kế cho mình một căn phòng ngủ đẹp là mong ước của mọi người. Hãy lựa chọn cho mình những mẫu thiết kế ưng ý nhất, liên hệ với chúng tôi qua wepside: Gocnoithat.com để được tư vấn nhiều hơn.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here