Trang trí nhà cửa thật phong cách đón đầu xu hướng năm 2018

0
2360

Năm mới, bạn muốn thay đổi không gian cũ, trang trí nhà cửa thật phong cách và cá tính, Góc nội thất sẽ chia sẻ một số gợi ý tuyệt vời mà bạn nên lưu tâm.

Bạn nghĩ sao về sự thay đổi 180 độ của bức tường đơn điệu một màu bằng bức tường được trang trí sống động. Hiện những bức tường đặc sắc này đang thành xu hướng và được dự đoán là tiếp tục hot trong năm 2018. Bạn có thể sử dụng nhiều ý tưởng khác nhau trong việc trang trí tường như: giấy dán họa tiết, vẽ màu nước, đá, gỗ tạo khối và một số các loại vật liệu khác. Những bức tường trống trơn đang dần được thay thế bởi một cái nhìn mới hiện đại và phong phú hơn nhờ ý tưởng trang trí này.

trang-tri-nha-1

Phòng ngủ của bạn sẽ hoàn toàn mới lạ và cá tính với những bức tường trang trí bằng họa tiết bắt mắt.

trang-tri-nha-2

Cách trang trí tường như này làm không gian trở nên nổi bật, sang trọng và phong cách hơn.

trang-tri-nha-3

Bức tường được gia chủ khéo léo sử dụng màu sắc đồng điệu cùng màu nền nhà, nâu gỗ tạo sự ấm áp kết hợp sáng tạo hơn để tạo không gian lưu trữ đồ đạc.

Song song với việc trang trí lại tường phòng ngủ, phòng khách. Căn bếp thân thuộc, đầm ấm của gia đình cũng cần được quan tâm. Hiện nay, xu hướng sử dụng gạch ngói với họa tiết bắt mắt đang rất được ưa chuộng. Bí mật rất đơn giản: chính là có rất nhiều loại gạch và các bản in với màu sắc khác nhau. Do đó bạn sẽ dễ dàng tìm thấy một điều tuyệt vời cho không gian của mình mà không sợ bị nhàm chán. Bước vào những căn bếp này, bạn sẽ có cảm giác thân thuộc và ấm áp.

trang-tri-nha-4

Gạch trắng hình học với đường viền đen tạo cảm giác sạch sẽ và khoa học. Căn bếp của bạn sạch sẽ và sáng rực lên hơn bao giờ hết.

trang-tri-nha-5

Gạch xanh lam viền trắng lại mang tới cảm giác mát mẻ, thân thuộc.

trang-tri-nha-6

Căn bếp được ứng dụng các thể loại gạch nhiều màu sắc nhưng chung kích cỡ. Vô cùng nổi bật và bắt mắt, bạn sẽ muốn thử áp dụng cách trang trí này ngay cho căn bếp của mình trong năm 2018 này đấy ạ.

trang-tri-nha-7

Và cuối cùng là một thiết kế cổ điển mang lại hơi thở mộc mạc, gần gũi.

Năm 2018, các nhà thiết kế có xu hướng sử dụng đồ vật trang trí mạ đồng. Đây là một ý tưởng tuyệt vời để làm đẹp nội thất gia đình và tạo một cái nhìn tươi sáng hơn. Bên cạnh đó, đồng rất dễ kết hợp với bất kỳ không gian nào từ hiện đại đến cổ điển. Đồng có thể được thêm vào trang trí nhà bạn theo nhiều cách khác nhau như: đèn, phụ kiện, đồ đạc và thậm chí là cả bồn rửa và bồn tắm vẫn rất hợp thời trang.

trang-tri-nha-8

Bạn nghĩ sao về một bàn trà hiện đại với chân đỡ mạ đồng theo hình khối cực bắt mắt.

trang-tri-nha-9

Xung quanh căn phòng được trang đèn mạ đồng cực thông minh bên cửa sổ của gia chủ

trang-tri-nha-10

Và cả phòng ngủ lung linh, quyến rũ hơn nhờ những bình hương liệu mạ đồng như thế này.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here