Kệ đứng không chỉ để lưu trữ mà nhiều thiết kế còn giúp ta trưng bày những món đồ yêu thích của mình và làm đẹp không gian. Điểm đặc biệt của thiết kế kệ đứng là khả năng tiết kiệm diện tích hơn. Ngoài ra kệ đứng cũng là một đồ nội thất dễ bày, dễ thiết kế, dễ kết hợp với các món đồ trang trí và không gian.

Đây là một mẫu thiết kế kệ đứng trong nhà bếp. Với việc bố trí theo chiều dọc cùng với thanh trượt tiện lợi phía trên giúp bạn lấy và cất độ tiện dụng. Nó rất phù hợp để đựng gia vị và những vật dụng nhỏ trong bếp mà không chiếm nhiều không gian của nhà bếp.

Thiết kế kệ đứng đơn giản này cho phép bạn đặt những chiếc xe đạp. Với ý tưởng của những chiếc kệ đứng, treo những chiếc xe đạp cũ theo chiều dọc trên tường cũng là gợi ý để tiết kiệm không gian nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ.

Thật là xinh xắn với những mẫu kệ để sách nhỏ gọn này. Đặt những chiếc kệ nhỏ xinh trong phòng sẽ giúp cho bạn thỏa thích với đam mê đọc sách của mình. Không những cao và đẹp mắt, tủ sách dạng này còn được ưa chuộng bởi nó phù hợp với từng góc nhỏ trong phòng. Bạn có thể sắp xếp những cuốn sách theo chủ đề yêu thích của mình.

Thiết kế chiếc kệ đứng ngay lối cửa ra vào như thế này là một ý tưởng vô cùng tuyệt vời để bạn có được một không gian rộng hơn. Đồng thời nó còn giúp không gian gọn gàng khoa học và không hề kém phần thẩm mỹ với những đồ như bình trang trí, lọ hoặc cốc lên các khoang lưu trữ dọc theo cánh cửa.

Kệ đứng còn có thể ứng dụng cho không gian nhà tắm. Chiếc kệ đứng này là rất hữu ích và thiết thực để bạn để các đồ dùng vệ sinh của gia đình. Bạn sẽ không phải mệt mỏi vì phải dọn dẹp đồ đạc vất lung tung trong nhà tắm nữa. Tất cả chúng đều được để vào một chỗ khoa học. Với chiếc kệ đứng trong nhà tắm, bạn sẽ có một không gian như ý để thư giãn sau một ngày vất vả.

Kệ đựng rượu theo chiều dọc là thiết kế rất phổ biến, được nhiều gia đình lựa chọn. Có rất nhiều không gian trong nhà bạn có thể đặt kệ rượu. Đó không nhất thiết phải là phòng bếp mà phòng ăn hoặc phòng khách đều là những không gian phù hợp để đặt tủ rượu.

Thiết kế kệ này cho phép bạn lưu trữ và trưng bày nhiều món đồ yêu thích của mình, đó là những cuốn sách hay, bể cá cảnh xinh xắn và những món đồ lưu niệm khác nữa, Không gian thật đẹp chỉ với chiếc kệ đa năng này phải không nào?!

Đây là một ý tưởng lưu trữ thông minh và tiết kiệm không gian cho phòng tắm. Thoạt nhìn nó như một chiếc thang nhưng đó là nơi tuyệt vời để lưu trữ khăn tắm, muối tắm và những thứ khác.

Những chiếc kệ mở kết hợp với chiếc giỏ đựng đồ được thiết kế theo chiều dọc là nơi để nhiều thứ như quần áo và vật dụng. Nhìn chúng rất ngăn nắp và tiện dụng. Nó là một yếu tố quan trọng giúp cho không gian nhà bạn thêm gọn gàng,

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here