Đốn tim cả vạn người với căn nhà nhìn đâu cũng đẹp cũng yêu Đốn tim cả vạn người với căn nhà nhìn đâu cũng đẹp cũng yêu

0
2297

Cách bố trí không gian linh hoạt, thông minh, nội thất hợp lý khiến cho căn nhà 36 m2 khiêm tốn diện tích đẹp đến ngỡ ngàng.

Thiết kế không gian sống hợp lý, đảm bảo tính thẩm mỹ cho một không gian nhỏ hẹp là một việc không hề dễ dàng. Nhưng mọi thứ đều vô cùng đơn giản khi bạn biết đến thiết kế căn hộ lý tưởng dưới đây. Chỉ với việc chú ý tận dụng triệt để mọi không gian kết hợp với hiệu ứng ánh sáng, một căn hộ nhỏ hẹp chỉ với 36 m2 này khiến người xem không hề cảm thấy những hạn chế về mặt không gian. Căn hộ như rộng hơn nhiều so với diện tích thật. Bên cạnh đó cách bố trí và phối hợp màu sắc ăn ý, nhẹ nhàng cũng khiến nó trở nên thoáng đãng hơn.

Dù chỉ với 36 m2 nhưng tổ ấm nhỏ xinh này vẫn có đầy đủ các khu vực chức năng gồm: một nhà bếp, một phòng ngủ riêng tư, góc tiếp khách và khu vực nhà tắm.

Căn nhà nhỏ xinh với lối vào được tận dụng để đặt một chiếc kệ để đồ đồng thời cũng là kệ trang trí với một chậu hoa xinh xắn, giá treo quần áo và một chiếc gương giúp không gian rộng mở hơn. Cánh cửa mở ra, bạn bước vào căn hộ với đồ đạc được bố trí khoa học, gọn gàng. Không gian tràn ngập ánh sáng tự nhiên.

Thiết kế căn hộ này khá thông minh trong việc sử dụng màu sắc. Toàn bộ không gian là gam màu trắng chủ đạo. Màu trắng khiến không gian sáng sủa hơn. Nó cũng là một gam màu mang đến vẻ đẹp hiện đại,thanh lịch. Nổi bật trên nền trắng sáng đó là chiếc tủ bếp màu lam tạo một điểm nhấn ấn tượng. Cách bài trí không gian vừa hiện đại lại giúp tiết kiệm diện tích với việc thiết kế không gian mở giữa phòng khách và phòng bếp mang đến tổ ấm tiện nghi.

Phòng khách được thiết kế với những món nội thất khá đơn giản mà hiện đại với chiếc ghế sofa cùng với chiếc bàn tròn thiết kế đơn giản. Thêm vào đó là chiếc kệ gắn tường trang trí. Đặc biệt, nhằm tận dụng triệt để nguồn ánh sáng tự nhiên, căn phòng được thiết kế với khung cửa kính cỡ lớn. Điều này đảm bảo không gian căn hộ luôn ngập tràn ánh sáng.

 Phòng khách và phòng ngủ được thiết kế tách biệt nhau đảm bảo sự kín đáo, riêng tư. Căn phòng được trang trí với những bình hoa xinh xắn được bày trí hợp lý, tận dụng không gian. Nó không những đem lại vẻ đẹp tươi mát, đầy sức sống cho không gian mà còn khiến cho bạn luôn có được một tinh thần phấn chấn. Và đây cũng là nơi lý tưởng để mỗi sáng đón nhận những tia nắng đầu tiên bên tách café hay những cuốn sách hay dịp cuối tuần.

 

Không gian bếp ăn thêm phần ấn tượng với chiếc đèn được thiết kế độc kết hợp với chiếc thảm lớn tối màu dưới bàn ăn. Trên bức tường nơi góc bếp còn được tô điểm bằng những bức tranh nghệ thuật xinh xắn và cây xanh. Chỉ với cách trang trí như này, tổ ấm của bạn thêm phần xinh đẹp, ấm cúng với những bữa cơm gia đình.

Để tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên nơi nấu ăn, một hệ cửa kính cao sát trần cũng được mở ra bên ngoài khiến góc nhỏ này luôn thông thoáng và ít khi phải dùng đến ánh sáng của đèn điện. Khung cửa này cũng mang thiên nhiên thêm gần gũi hơn với gia đình bạn.

Góc bếp tuy nhỏ nhưng được bố trí vô cùng khéo léo, gọn gàng với những món đồ nội thất nhỏ xinh phù hợp với không gian hẹp.

Diện tích tuy không được rộng nhưng chủ nhân căn hộ này vẫn có một phòng ngủ hoàn toàn riêng tư, yên tĩnh và tách biệt với tất cả các không gian chức năng khác trong nhà.

Không lựa chọn nhiều tông màu trắng sáng như như khu bếp và phòng khách, nơi nghỉ ngơi lại được thiết kế nhẹ nhàng mát dịu với tông màu nâu đen tạo không gian yên tĩnh, dễ ngủ cho chủ nhân. Hệ thống tủ kệ nhiều ngăn vô cùng thuận tiện cùng với giá treo quần áo xinh xắn thỏa mãn mọi nhu cầu trữ đồ cho cô chủ.

Nhà tắm không rộng nhưng được thiết kế khéo léo với hệ thống tủ kệ và những giá treo thuận tiện để đựng đồ. Việc lựa chọn tông màu xanh và nâu mang lại cảm giác sạch sẽ cho khu vực nhà tắm.

Toàn bộ sơ đồ bố trí không gian trong căn hộ 36m2.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here